7 ĐIỂM DU LỊCH SINGAPORE NỔI TIẾNG MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

7 ĐIỂM DU LỊCH SINGAPORE NỔI TIẾNG MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ
19/10/2024 03:06 PM 102 Lượt xem

Là một trong những quốc gia phát triển với nền kinh tế ấn tượng, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đa dạng về văn hóa, đặc biệt là không cần xin visa nhập cảnh, chính vì thế mà Singapore là địa điểm được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Mặc dù có diện tích nhỏ song Singapore lại có nhiều địa điểm du lịch thú vị, đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua. Vậy đó là những đâu? Hãy cùng GOLA khám phá ngay dưới đây nhé!

CÔNG VIÊN SƯ TỬ BIỂN

Nhắc đến Singapore thì không du khách nào không nghỉ đến Công viên Sư Trử Biển (Merlion Park) đầu tiên. Đây là công trình mang tính biểu tượng bậc nhất của Đảo quốc sư tử hiện đại, với hình ảnh nửa thân trên là sư tử - tượng trưng cho truyền thuyến về quá trình khám phá Singapore, nửa thân dưới là cá - tượng trưng cho sự khởi đầu của Singapore, xuất phát từ một làng chài ven biển. Đến với công trình biểu tượng này, du khách có thể tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử của thành phố Singapore, cũng như tham gia chương trình biểu diễn ánh sáng đầy hoành tráng được tổ chức vào ban đêm.

GARDEN BY THE BAY

Garden by the Bay là một vườn quốc gia và địa điểm tham quan hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây là một kiệt tác về nghệ thuật làm vườn, là nơi trưng bày nhiều thảm thực vật quý hiếm theo phong cách hoàn toàn mới, vừa mang tính giải trí, vừa mang lại cho du khách nhiều kiến thức về các loại thực vực hiếm thấy trong khu vực và thế giới, từ các loài ở vùng khí hậu ôn đới mát mẻ đến các khu rừng và môi trường sống nhiệt đới. Garden by The Bay cũng được bình chọn là điểm tham quan hàng đầu trên thế giới 2024 bởi Tripadvisor và cũng là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình đến với Singapore.

ĐẢO SENTOSA

Đảo Sentosa là điểm đến giải trí và hòn đảo nghỉ dưỡng hàng đầu ở Singapore. Với diện tích hơn 500ha, hòn đảo là khu vực tập hợp nhiều địa điểm tham quan theo chủ đề thú vị, những khu nghỉ dưỡng spa, những khu rừng nhiệt đới xanh mát, những bãi cát vàng trải dài, sân golf nổi tiếng thế giới, bến du thuyền nước sâu và các khu dân cư sang trọng - biến Sentosa trở thành khu nghỉ dưỡng trên đảo sôi động. Đảo Sentosa cũng là nơi có khu nghỉ dưỡng tích hợp đầu tiên của Singapore, Resorts World Sentosa, nơi điều hành công viên chủ đề Universal Studios đầu tiên của Đông Nam Á, chắn chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

PHIM TRƯỜNG & CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ UNIVERSAL STUDIO

Được mệnh danh là “Thiên đường giải trí” bậc nhất Đông Nam Á, Universal Studios Singapore luôn thuộc top danh sách những địa điểm nổi tiếng ở Singapore không thể bỏ qua. Công viên Universal được dựng theo kiểu phim trường, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khám phá độc đáo, đắm chìm trong những trò chơi cảm giác mạnh dựa trên những bộ phim bom tấn đình đám. Toàn bộ khu vực công viên được chia thành 7 khu vực nhỏ với các chủ đề khác nhau, bạn có thể tham gia vào hơn 24 trò chơi tại công viên hay thưởng thức các chương trình biểu diễn đặc sắc và có cơ hội gặp gỡ các nhân vật phim ảnh nổi tiếng.

VỊNH MARINA

Vịnh Marina tọa lạc ở khu vực trung tâm của Singapore, là khu vực tập hợp nhiều địa điểm vui chơi, tham quan vô cùng hấp dẫn và là địa điểm ăn uống sầm uất tại quốc đảo Singapore. Trong đó, trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ lỡ chính là ngồi thuyền ngắm Vịnh Marina về đêm. Đây là một trong những trải nghiệm sẽ khiến bạn không dễ dàng quên được, bạn có thể vừa thư giãn, vừa thong thả ngắm nhìn thành phố Singapore khi lên đèn, khung cảnh lung linh giữa bầu trời đêm huyền ảo. Khu vực Vịnh Marina cũng gần với nhiều điểm đến nổi tiếng khác như Garden By The Bay, bảo tàng ArtScience, công viên Sư Tử Biển...

JEWEL CHANGI

Jewel Changi không chỉ là một trạm dừng chân đơn thuần mà là một trung tâm phức hợp đa chức năng nối liền với sân bay Changi của Singapore sẽ khiến bạn hoàn toàn choáng ngợp. Với tổng cộng 10 tầng với 5 tầng nằm dưới mặt đất và 5 tầng ở phía trên, bạn sẽ tìm thấy hơn 300 gian hàng với nhiều cửa hàng khác nhau, từ đồ ăn, thức uống đến những mặt hàng thời trang: quần áo, đồng hồ, túi xách... của những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giải trí tại Changi Experience Studio - khu vực tương tác thế giới ảo đầy sống động, vui chơi tại Công viên Canopy ở tầng cao nhất của Jewel hay tham gia vào mê cung Hedge Maze...

BẢO TÀNG VÀ CHÙA RĂNG PHẬT

Bảo tàng và Chùa Răng Phật là địa điểm tâm linh nguy nga, tráng lệ và là kho báu quý giá với những những học thuyết uyên bác và xá lợi của Đạo Phật. Nằm trong khu Chinatown giàu tính lịch sử, không gian bên trong được thiết kế tỉ mỉ, gắn với những giá trị lịch sử Phật giáo qua hàng ngàn năm. Một số điểm nổi bật khác ở đây bao gồm Bảo tàng Tăng đoàn Xuất chúng cùng một nhà hát chuyên tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa, các buổi tọa đàm và chiếu phim. Với những ai yêu thích những địa điểm tâm linh hoặc mong muốn tìm hiểu về lịch sử Phật giáo thì nơi đây vô cùng phù hợp với bạn đấy!

Nếu bạn đang tìm kiếm những chương trình du lịch Singapore trọn gói có mức giá hấp dẫn, tham quan đến nhiều địa điểm nổi tiếng thì đừng ngần ngại liên hệ cho GOLA để lựa chọn hành trình vi vu ưng ý hoặc ghé ngay đến chi nhánh GOLA gần bạn nhất nhé! GOLA hiện cũng có chương trình tặng túi tote độc quyền cho những khách hàng ghé đến check-in cùng booth Halloween nữa đấy! Chờ gì mà không ghé GOLA tại tòa nhà Res11, bạn nhỉ?

 

Chia sẻ:
Bài viết khác: