TRỌN BỘ KINH NGHIỆM XIN VISA THĂM THÂN NHẬT BẢN

TRỌN BỘ KINH NGHIỆM XIN VISA THĂM THÂN NHẬT BẢN
03/02/2024 09:50 AM 2595 Lượt xem

Nhật Bản có lẽ là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như những người lao động đến sinh sống và làm việc tại đây. Không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, truyền thống văn hóa lâu đời mà đây còn môi trường sống lý tưởng với cơ sở vật chất, hệ thống công cộng hiện đại.

Nếu bạn đang có ý định muốn đến thăm người thân, bạn bè hiện đang ở Nhật mà chưa biết hồ sơ cần chuẩn bị thế nào, thủ tục ra sao thì hãy cùng GOLA tìm hiểu ngay bên dưới bài viết nhé!

Núi Phú Sĩ - biểu tượng của Xứ Sở Mặt Trời Mọc

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC CẤP VISA THĂM THÂN NHẬT BẢN

Để chinh phục thành công chiếc visa thăm thân Nhật Bản, trước hết bạn cần thỏa điều kiện và nằm trong các đối tượng được cấp visa.

Đối tượng được cấp Visa thăm thân Nhật:

Điều kiện được cấp Visa thăm thân Nhật:

SO SÁNH VISA THĂM THÂN NHẬT BẢN SINGLE VÀ MULTIPLE

Visa thăm thân Nhật hiện nay có 2 loại: Visa nhập cảnh 1 lần (Single) và visa nhập cảnh nhiều lần (Multiple). Cả 2 loại visa này đều có đối tượng và mục đích giống nhau nhưng khác nhau ở điều kiện và đặc biệt là ở số lần nhập cảnh, hiệu lực và thời hạn lưu trú…

Visa thăm thân Single:

Visa thăm thân Multiple:

Con phố lịch sử của Takayama

HỒ SƠ XIN VISA THĂM THÂN NHẬT BẢN

Tùy vào loại visa thăm thân mà bạn lựa chọn, sẽ có những yêu cầu khác nhau về loại hồ sơ bạn cần nộp cho phía Đại sứ quán, dưới đây là những giấy tờ cơ bản mà bạn cần phải cung cấp trong quá trình xin visa thăm thân:

Visa thăm thân Nhật Bản Single (Thời hạn 3 tháng và lưu trú 15 ngày)

Người mời cần cung cấp:

Nếu người mời chi trả cho chuyến đi thì cần bổ sung thêm:

*Nếu không xuất trình được các hồ sơ nói trên thì phải xuất trình bản photocopy sổ tiết kiệm ngân hàng có ghi rõ quá trình sử dụng tài khoản trong vòng 6 tháng gần nhất.

Visa thăm thân Nhật Bản Multiple (Thời hạn 1 năm, 3 năm hoặc tối đa 5 năm và lưu trú 15 hoặc 30 ngày)

CÁC LƯU Ý CẦN BIẾT KHI XIN VISA THĂM THÂN NHẬT BẢN

Để toàn bộ quá trình xin Visa thăm thân của bạn diễn ra thật trơn tru, hãy cùng GOLA điểm qua các lưu ý cần biết khi xin diện visa này:

29 visa Nhật Bản đổ bộ GOLA

Nếu bạn gặp phải bất cứ khó khăn nào khi xin thị thực visa thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho GOLA nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực, chúng mình tự tin sẽ hỗ trợ bạn về hồ sơ và thủ tục để xác suất đậu visa của bạn đạt đến mức cao nhất.

GOLA vẫn còn các phần quà giá trị “ẩn mình” trong các bao bì lì xì chờ bạn đến khám phá đấy! Ghé ngay GOLA để tham gia vào sự kiện “Xuân đến GOLA - Hái lộc về nhà” thôi!!

Chia sẻ:
Bài viết khác: