TRỌN BỘ KINH NGHIỆM XIN THỊ THỰC TRUNG QUỐC 2024

TRỌN BỘ KINH NGHIỆM XIN THỊ THỰC TRUNG QUỐC 2024
05/01/2024 09:44 AM 286 Lượt xem

Trung Quốc là một quốc gia lâu đời với lịch sử hàng ngàn năm, không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn mang nét đẹp văn hóa truyền thống, lâu đời. Bởi thế, Trung Quốc luôn là điểm đến được nhiều du khách săn đón.

Đặc biệt, để đến với Đất nước Trung Hoa, bạn không thể thiếu được chiếc “thẻ thông hành quyền lực”. Nếu bạn đang có dự định đến Trung Quốc thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm xin visa Trung Quốc của Gola. Hãy cùng Gola tìm hiểu tất tần tật về hồ sơ và thủ tục bên dưới bài viết sau đây!

Visa Trung của khách sử dụng dịch vụ visa Gola

CÁC LOẠI VISA TRUNG QUỐC PHỔ BIẾN

Tùy vào mục đích chuyến đi mà bạn có thể lựa chọn loại visa phù hợp cho chuyến đi của mình. Các loại visa Trung Quốc phổ biến bao gồm:

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ VISA TRUNG QUỐC

Hiện tại, các bạn có thể nộp hồ sơ xin visa Trung Quốc tại Trung tâm xin thị thực Hà Nội / Đà Nẵng / TP.HCM.

Trung tâm xin cấp thị thực Hà Nội Việt Nam

Lưu ý:

  1. Thời gian chấp nhận đơn đặc biệt khẩn cấp đến 11:30 sáng và sẽ được trả lại hồ sơ vào ngày hôm sau.

  2. Dịch vụ đặc biệt khẩn cấp (2 ngày làm việc) phải được sự chấp thuận của viên chức lãnh sự do đó trung tâm sẽ thu phí thị thực và phí dịch vụ đặc biệt khẩn cấp theo quy định.

Trung tâm cung cấp dịch vụ xin thị thực Trung Quốc tại Đà Nẵng Việt Nam

Lưu ý: Từ ngày 23 tháng 10 năm 2023, người xin thi thực Trung Quốc được miễn đặt lịch hẹn khi đến nộp hồ sơ tại trung tâm thị thực Đà Nẵng.

Trung tâm cung cấp dịch vụ xin thị thực Trung Quốc Hồ Chí Minh Việt Nam

THỜI GIAN XÉT DUYỆT VISA TRUNG QUỐC

‌Thời gian xin thị thực thông thường là 04 ngày làm việc kể từ khi nộp hồ sơ. Thời gian bổ sung hồ sơ, xác minh thông tin, trường hợp bất khả kháng… sẽ không được tính vào thời gian của việc xin thị thực thông thường. Nếu có lý do đặc biệt, người xin thị thực có thể xin xử lý gấp nhưng phải kèm theo đơn giải trình và các giấy tờ liên quan.

Lưu ý:

HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH TRUNG QUỐC

Trước khi xin visa du lịch đến Trung Quốc, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ chỉnh chu, đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn trong quá trình này.

Nếu là nhân viên / người lao động:

Nếu là chủ doanh nghiệp:

Nếu là người dưới 18 tuổi:

NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN HỤT VISA TRUNG QUỐC

Tuy nhiên, việc chinh phục được visa Trung Quốc cũng không hề dễ dàng. Không ít trường hợp đáng tiếc bị từ chối visa Trung vì nhiều lý do khác nhau, để tránh tình trạng trên hãy cùng Gola tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến việc trượt visa Trung:

Trên đây là trọn bộ kinh nghiệm xin visa Trung Quốc mới nhất, nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình xin visa Trung Quốc, đừng ngần ngại liên hệ đến Gola qua hotline 039 99 039 68 để được tư vấn chi tiết thủ tục và hồ sơ. Dịch vụ visa Gola hân hạnh đồng hành cùng bạn trong những hành trình du lịch xuất ngoại.

GOLA
(Tổng hợp)

Chia sẻ:
Bài viết khác: