Điểm tin visa

Điểm tin visa
QUY TRÌNH XIN THỊ THỰC THĂM THÂN ÚC

QUY TRÌNH XIN THỊ THỰC THĂM THÂN ÚC

Ngày đăng: 13/01/2024 08:49 AM

Úc là điểm đến nổi tiếng, không chỉ là địa điểm du lịch được yêu thích mà còn là nơi định cư lý tưởng cho nhiều người nước ngoài. Bạn đang có người thân hoặc bạn bè ở Úc? Bạn đang trong quá trình tìm hiểu Visa thăm thân Úc? Vậy thì nhất định không nên bỏ qua bài viết này cùng Gola tìm hiểu ngay bạn nhé!
TRỌN BỘ KINH NGHIỆM XIN THỊ THỰC TRUNG QUỐC 2024

TRỌN BỘ KINH NGHIỆM XIN THỊ THỰC TRUNG QUỐC 2024

Ngày đăng: 05/01/2024 09:44 AM

Trung Quốc là một quốc gia lâu đời với lịch sử hàng ngàn năm, không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn mang nét đẹp văn hóa truyền thống, lâu đời. Bởi thế, Trung Quốc luôn là điểm đến được nhiều du khách săn đón. Đặc biệt, để đến với Đất nước Trung Hoa, bạn không thể thiếu được chiếc “thẻ thông hành quyền lực”. Nếu bạn đang có dự định đến Trung Quốc thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua những kinh nghiệm xin visa Trung Quốc của Gola. Hãy cùng Gola tìm hiểu tất tần tật về hồ sơ và thủ tục bên dưới bài viết sau đây!
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT VỀ THỦ TỤC XIN VISA MỸ

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT VỀ THỦ TỤC XIN VISA MỸ

Ngày đăng: 23/12/2023 11:35 AM

Visa Mỹ được xem là một trong những loại thị thực khó chinh phục nhất trên thế giới. Việc đặt chân đến nước Mỹ cũng là ước mơ của nhiều tín đồ du lịch, ngay cả đối với các học sinh có mong muốn đi du học cũng thế. Nhưng để chinh phục được chiếc visa Mỹ khó nhằn, nhiều người bỏ ra không ít thời gian và công sức. Để tiết kiệm trong việc tìm hiểu quá trình xin thủ tục visa Mỹ, hãy cùng Gola tìm hiểu thêm ở bên dưới nhé!
SỰ KHÁC NHAU GIỮA VISA TỰ TÚC VÀ VISA ĐOÀN NHẬT BẢN

SỰ KHÁC NHAU GIỮA VISA TỰ TÚC VÀ VISA ĐOÀN NHẬT BẢN

Ngày đăng: 14/12/2023 05:17 PM

Nhật Bản hiện nay không còn là điểm đến xa lạ với du khách, Xứ Sở Mặt Trời Mọc 4 mùa đều khoác trên mình những màu sắc khác nhau, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan hằng năm. Chính vì thế, để tận hưởng những hành trình tuyệt vời, hãy trang bị cho bản thân một chiếc “thẻ thông hành” bạn nhé! Tuy nhiên, khi tìm hiểu visa du lịch Nhật Bản, bạn sẽ bắt gặp 2 loại visa là visa tự túc và visa theo đoàn. Vậy chúng khác nhau điểm nào, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích chuyến đi.
“ĐIỂM DANH” CÁC LOẠI VISA HÀN QUỐC HIỆN NAY

“ĐIỂM DANH” CÁC LOẠI VISA HÀN QUỐC HIỆN NAY

Ngày đăng: 17/11/2023 09:42 PM

Hàn Quốc hiện nay là một trong những điểm đến được yêu thích, được săn đón bởi nhiều du khách và du học sinh trên khắp thế giới. Để có thể đến với Xứ Sở Kim Chi thì không thể thiếu tấm thẻ thông hành đầy quyền lực rồi. Tuy nhiên, visa Hàn Quốc có rất cũng có rất nhiều có thể kể đến như visa du lịch, visa thăm thân, visa du học cùng nhiều loại visa khác liệu bạn có biết hết hay không? Vậy thì hãy cùng Gola tìm hiểu ở link bên dưới comment nhé!
KINH NGHIỆM XIN VISA ÚC MỚI NHẤT

KINH NGHIỆM XIN VISA ÚC MỚI NHẤT

Ngày đăng: 10/11/2023 04:58 PM

Úc hiện là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách ưa chuộng, được lựa chọn là một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới. Úc sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, làm say đắm biết bao du khách, dù đã từng hay chưa đặt chân đến. Vì lẽ đó, việc mong muốn sở hữu một chiếc visa Úc là đã và đang mong muốn của các du khách bị mê hoặc bởi Xứ Sở Chuột Túi. Hãy cùng Gola Travel “bỏ túi” ngay kinh nghiệm xin visa Úc bạn nhé!
TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM, THỦ TỤC KHI XIN E-VISA ĐÀI LOAN

TẤT TẦN TẬT KINH NGHIỆM, THỦ TỤC KHI XIN E-VISA ĐÀI LOAN

Ngày đăng: 17/08/2023 01:52 PM

E-visa Đài Loan là một hình thức xin visa nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên không phải ai cũng thể xin nhập cảnh Đài Loan bằng hình thức này. Qua bài viết, hãy cùng Gola Travel tìm hiểu E-visa Đài Loan là gì cũng như tất tần tật kinh nghiệm, thủ tục trong quá trình xin E-visa Đài Loan bạn nhé.
4 MẪU HỘ CHIẾU ÁP DỤNG TỪ NGÀY 15/08

4 MẪU HỘ CHIẾU ÁP DỤNG TỪ NGÀY 15/08

Ngày đăng: 16/08/2023 04:48 PM

Theo Thông tư số 31/2023 của Bộ Công an quy định về mẫu hộ chiếu, mẫu giấy thông hành và các biểu mẫu liên quan, từ ngày 15/8 sẽ có 4 mẫu hộ chiếu mới được áp dụng.
KINH NGHIỆM XIN VISA ĐÀI LOAN NĂM 2023 BẠN NÊN BIẾT

KINH NGHIỆM XIN VISA ĐÀI LOAN NĂM 2023 BẠN NÊN BIẾT

Ngày đăng: 21/07/2023 09:13 AM

Đài Loan là một trong các địa điểm du lịch được vô số du khách ghé thăm hằng năm. Không chỉ sở hữu những địa danh nổi tiếng, Đài Loan còn là thiên đường ẩm thực với hương vị độc đáo. Để có thể đặt chân đến đảo quốc xinh đẹp, thứ bạn không thể thiếu chính là “chiếc vé thông hành” - thị thực visa. Hãy cùng Gola Travel tìm hiểu cách xin visa Đài Loan cùng hướng dẫn chi tiết ở bài viết này nhé!
LỘ DIỆN HỘ CHIẾU QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI 2023

LỘ DIỆN HỘ CHIẾU QUYỀN LỰC NHẤT THẾ GIỚI 2023

Ngày đăng: 19/07/2023 04:48 PM

Trong 5 năm gần đây, Nhật Bản liên tục nằm ở top đầu các hộ chiếu quyền lực nhất trên thế giới, xếp hạng dựa trên các chỉ tiêu sự tự do đi lại toàn cầu về mức độ miễn thị thực và quyền tiếp cận thị thực theo yêu cầu đối với các công dân khác nhau trên thế giới.
CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT KHI XIN VISA DU LỊCH ÚC

CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT KHI XIN VISA DU LỊCH ÚC

Ngày đăng: 07/07/2023 04:49 PM

Úc là quốc gia mà ắt hẳn du khách nào cũng đều muốn đến một lần. Không chỉ sở hữu những địa điểm du lịch nổi tiếng, Úc còn nằm trong top quốc gia hạnh phúc thế giới. Chính vì thế, Úc luôn là một trong những lựa chọn được nhiều du khách chọn lựa để đi du lịch. Để chuyến hành trình đến Úc trở nên thuận lợi, hãy cùng GOLA tìm hiểu các thủ tục visa cần thiết nhé!
THÁO GỠ KHÓ KHĂN VỀ VISA ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ

THÁO GỠ KHÓ KHĂN VỀ VISA ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ

Ngày đăng: 13/03/2023 11:07 AM

Theo các chuyên gia du lịch, Việt Nam muốn thu hút du khách quốc tế cần thực hiện hàng loạt giải pháp đồng bộ như nới lỏng các chính sách về visa các nước, ứng dụng mạnh công nghệ, tăng nội lực cho doanh nghiệp du lịch…